[A159] Mẹ sẽ hối hận khi không biết lợi ích này của gối cho bà bầu

[A159] Mẹ sẽ hối hận khi không biết lợi ích này của gối cho bà bầu

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Chọn Gối Bầu cho Mẹ và Bé: Điều Cần Lưu Ý

Trên thị trường hiện nay, có vô số lựa chọn về gối dành cho bà bầu với đa dạng thiết kế và chất liệu. Việc lựa chọn một chiếc gối phù hợp thường gây khó khăn cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều quan trọng cần xem xét khi chọn gối bầu.
Thiết kế của gối: Bạn có thể chọn giữa các thiết kế như gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F dựa vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, ưu tiên những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng, vì chúng sẽ mang lại sự nâng đỡ tốt cho phần bụng bầu khi bạn ôm gối. Các loại gối thẳng đứng thường không hiệu quả bằng các mẫu có đường sóng.
Chất liệu vải: Bảo vệ làn da của bạn là điều quan trọng. Vỏ gối làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại và tránh gây kích ứng cho da. Lựa chọn các chất liệu tự nhiên để tránh cảm giác thô và không thoải mái.
Ruột gối: Chất liệu ruột gối đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Hạn chế chọn các gối quá cứng hoặc ruột gối không đủ đàn hồi, bởi chúng có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Tham khảo 5 lưu ý chọn mua gối bầu Đậu Khuyết chất lượng tốt nhất[A159] Mẹ sẽ hối hận khi không biết lợi ích này của gối cho bà bầu

7 Tiện Ích Tuyệt Vời Từ Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối Ôm Ngủ Cho Mẹ Bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng, gối này thích nghi với hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu, đảm bảo việc nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực trên cơ thể. Điều này hỗ trợ tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé, và mang lại giấc ngủ thoải mái và ngon hơn cho mẹ. Đồng thời, giúp giảm sự lo lắng của bố.
Gối Tựa Lưng Cho Mẹ: Khi mẹ ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng do ngồi lâu. Đây là cách thư giãn cả tinh thần lẫn cơ thể.
Gối Gác Chân Cho Mẹ: Với hai đầu gối nâng cao, gối này cho phép mẹ gác chân khi ngủ, giảm áp lực từ bụng lên cơ thể mẹ. Điều này tạo ra tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối Đỡ Cho Bé Bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang thai, mà sau khi sinh, nó còn trở thành một vật trợ thủ đắc lực khi mẹ cho bé bú. Đây là cách giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối Chặn Cho Bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bé. Nó giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay đồ hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối Tập Ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ là người bạn đồng hành hữu ích. Nó giúp bé tập ngồi một cách an toàn và thoải mái.
Gối Ôm Ngủ Cho Bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Mẹ sẽ hối hận khi không biết lợi ích này của gối cho bà bầu

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết Ngay Hôm Nay và Tặng Mẹ Giấc Ngủ Bền Bỉ


Để hỗ trợ mẹ trong hành trình thai kỳ, hãy nhanh chóng đặt mua gối bầu đậu khuyết ngay! Đây là cách tuyệt vời để chăm sóc mẹ và giúp cho cả mẹ và bé có giấc ngủ ngon hơn. Còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay để nhận những món quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!