[A159] Đừng bỏ qua gối cho bà bầu khi biết những công dụng này.

[A159] Đừng bỏ qua gối cho bà bầu khi biết những công dụng này.

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối đa năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Sử dụng gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Các bác sĩ thường khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về bên trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong hình lưỡi liềm tạo ra tư thế nằm tối ưu cho mẹ trong giai đoạn mang thai. Ngoài ra, nó mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Bổ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho con bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.
Tham khảo Kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bầu chất liệu an toàn cho Mẹ và Bé[A159] Đừng bỏ qua gối cho bà bầu khi biết những công dụng này.

Tối nào mẹ cũng có thể tận dụng gối bầu?

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.

Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.
Tham khảo Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Đừng bỏ qua gối cho bà bầu khi biết những công dụng này.

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!

Tham khảo Chuyên sỉ gối đa năng cho Bà Bầu chính hãng giá rẻ