[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Hỗ Trợ Giấc Ngủ và Sức Khỏe Tối Ưu Cho Mẹ Bầu


Giấc ngủ thoải mái và tư thế nằm đúng cách không chỉ mang lại cho mẹ bầu sự thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Gối Bầu Đậu Khuyết được thiết kế thông minh để đảm bảo mẹ bầu có được giấc ngủ tốt nhất trong suốt giai đoạn thai kỳ.

Gối có thiết kế đường sóng ôm bụng vừa vặn và độ dốc ở giữa giúp mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ cơ thể, và giảm áp lực. Nhờ đó, bạn có thể tránh được những cảm giác đau nhức mệt mỏi ở lưng, chuột rút, và sự mệt mỏi của cơ thể.

Không chỉ đơn giản là một sản phẩm giúp ngủ ngon, Gối Bầu Đậu Khuyết còn là trợ thủ đắc lực trong quá trình sinh nở. Thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái, tư thế được các chuyên gia y tế khuyến nghị để tối ưu hóa việc lưu thông máu và cung cấp dưỡng chất cho thai nhi, cũng như thuận tiện cho quá trình chuyển dạ sau này.

Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai mà còn tiết kiệm cho bạn nhiều chi phí sau này. Bạn có thể sử dụng nó làm gối cho con bú, gối cho bé ngồi chơi, hoặc thậm chí là gối ôm cho giấc ngủ sau sinh. Sản phẩm đa năng này không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn giúp tiện lợi trong việc chăm sóc bé yêu.
[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.