[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?

[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?Làm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Hỗ Trợ Giấc Ngủ và Sức Khỏe Tối Ưu Cho Mẹ Bầu


Giấc ngủ thoải mái và tư thế nằm đúng cách không chỉ mang lại cho mẹ bầu sự thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Gối Bầu Đậu Khuyết được thiết kế thông minh để đảm bảo mẹ bầu có được giấc ngủ tốt nhất trong suốt giai đoạn thai kỳ.

Gối có thiết kế đường sóng ôm bụng vừa vặn và độ dốc ở giữa giúp mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ cơ thể, và giảm áp lực. Nhờ đó, bạn có thể tránh được những cảm giác đau nhức mệt mỏi ở lưng, chuột rút, và sự mệt mỏi của cơ thể.

Không chỉ đơn giản là một sản phẩm giúp ngủ ngon, Gối Bầu Đậu Khuyết còn là trợ thủ đắc lực trong quá trình sinh nở. Thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái, tư thế được các chuyên gia y tế khuyến nghị để tối ưu hóa việc lưu thông máu và cung cấp dưỡng chất cho thai nhi, cũng như thuận tiện cho quá trình chuyển dạ sau này.

Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai mà còn tiết kiệm cho bạn nhiều chi phí sau này. Bạn có thể sử dụng nó làm gối cho con bú, gối cho bé ngồi chơi, hoặc thậm chí là gối ôm cho giấc ngủ sau sinh. Sản phẩm đa năng này không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn giúp tiện lợi trong việc chăm sóc bé yêu.
[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ, An Toàn Cho Bé

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết mang đến một thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với mẹ bầu:
- Kích thước: 150cm dài, 35cm rộng, 19cm cao và trọng lượng khoảng 2,5kg.
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng.
- Độ dốc ở giữa gối giúp mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực.
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân, tạo cảm giác thoải mái hơn và giảm đau hông.
- Vỏ gối tách rời, dễ dàng giặt sạch và thay mới.
- Dây nối thông minh ở hai đầu giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.
Trước khi giao đến tay mẹ, mọi sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã trải qua quá trình giặt sạch, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, không gây phiền hà khi di chuyển.

Tham khảo Nên mua gối bầu nào tốt cho mẹ bầu: Gối bầu Đậu Khuyết

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?

Mua ngay gối bầu nhận ngàn quà tặng


Giấc ngủ ngon là phần quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn gửi tặng mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Cùng với đó, Nhà Đậu luôn chuẩn bị những món quà siêu xinh và dễ thương để tặng các mẹ nữa đấy. Chính vì thế, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay?