[A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ cho Bà Bầu tháng đầu

[A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ cho Bà Bầu tháng đầu

Ăn vặt dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu, hỗ trợ sự phát triển hệ xương mạnh mẽ cho Bé yêu

Sự xuất hiện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong chế độ ăn uống của Mẹ Bầu không phải là ngẫu nhiên. Đây chính là một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu mà nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt giai đoạn thai kỳ.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có vị ngọt dịu mềm mại, giúp Mẹ vượt qua những khó khăn của giai đoạn ốm nghén mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển hệ xương vững chắc cho Bé yêu thương của Mẹ.

Mẹ Bầu Lựa Chọn Hoàn Hảo

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits - sự lựa chọn hữu ích nhất cho Mẹ Bầu, một sản phẩm hàng ngày đầy giá trị. Tất cả quả và hạt đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng: sấy chín tự nhiên, bóc vỏ cẩn thận, để Mẹ Bầu sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Mẹ Bầu có thể dùng combo này cho bữa sáng, bữa phụ, hoặc giữa các bữa chính, với lượng khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày (tương đương nắm tay nhỏ). Combo 580k sẽ đảm bảo bạn sử dụng được khoảng 14 ngày, còn combo 1039k có thể duy trì trong khoảng 1 tháng.
Hãy nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.[A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ cho Bà Bầu tháng đầu

Hạt và Quả Tự Nhiên - Dinh Dưỡng Đầy Đủ Cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu đang trải qua một thời kỳ đầy hạnh phúc mang theo những nỗi lo lắng. Làm thế nào để đảm bảo thai nhi được cung cấp đủ chất dinh dưỡng? Sức khỏe giảm sút và mệt mỏi do việc truyền chất dinh dưỡng liên tục giữa Mẹ và Bé. Cơ thể Mẹ Bầu có nguy cơ lão hóa nhanh hơn do thiếu hụt dưỡng chất. Nhưng với hạt và quả mọng sấy từ Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì các lợi ích sau:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa Omega 3 và Chất chống oxy hoá giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Hỗ trợ hồi phục sau sinh: Hạt Điều chứa Axit anacardic giúp ngăn viêm mãn tính. Kháng viêm rất quan trọng trong giai đoạn tiền sản khi cần phục hồi vết thương sau sinh.
3. Hỗ trợ dinh dưỡng cho Bé và ngăn ngừa tăng cân thừa cho Mẹ: Hạt Macca chứa Axit palmitoleic, tăng tốc độ trao đổi chất, ngăn ngừa tích trữ chất béo thừa. Điều này đảm bảo rằng Mẹ không cần phải lo lắng về việc béo phì mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho con.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E giúp duy trì làn da khỏe mạnh và chống lại tác động của thay đổi nội tiết.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc chứa hàm lượng Vitamin C cao, duy trì sức đề kháng và cung cấp nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Tham khảo Dưỡng chất quan trọng từ hạt để Mẹ Bầu khỏe mạnh

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ cho Bà Bầu tháng đầu

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!

Tham khảo Combo quà tặng tự nhiên cho Bà Bầu 580K