[A36] 5 gợi ý về các loại hạt tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng

[A36] 5 gợi ý về các loại hạt tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Thức ăn bổ sung cho Mẹ Bầu giữa các bữa chính

Với sự kết hợp của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây, mang lại lợi ích tốt cho cơ thể và sẵn sàng chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn phù hợp để Mẹ Bầu sử dụng như một món ăn nhẹ đáng tin cậy giữa các bữa chính. Việc bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày giúp duy trì sự cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo cung cấp đủ chất cho cả Mẹ và Bé.
Bạn có thể thưởng thức Combo này khi cảm thấy đói hoặc muốn giải trí miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc sử dụng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ lỡ những công thức thú vị có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu.
Sau khi sử dụng, hãy để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Chế độ ăn cho Bà Bầu tăng cân tốt cho thai nhi[A36] 5 gợi ý về các loại hạt tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng

Lợi ích của hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

- Óc chó có chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh hơn với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não Bé cao gấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho Khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chóng mặt

Lợi ích của hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 làn trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của những quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Mẹ ăn gì để thai nhi phát triển tốt nhất

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] 5 gợi ý về các loại hạt tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng

Đặt hàng ngay - Giao hàng nhanh chóng

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và bé yêu của bạn, hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí ngay lập tức.